สัมภาษณ์ อาโยเซ เปเรซ

เปเรซทำแฮตทริกในการชนะเซาแธมป์ตันเมื่อวันที่ 9-0 ของเลสเตอร์


เปเรซกำลังทำสิ่งที่เขาสามารถทำได้เพื่อรักษาวิญญาณของเขา เขากำลังติดตามแผนการฝึกอบรมส่วนบุคคลที่พนักงานของ จิ้งจอกสยาม วางแผนไว้ซึ่งเขาติดต่อกันเป็นประจำและสนุกกับการหยุดทำงานกับครอบครัวของเขา แต่การไม่มีตัวตนของฟุตบอลทำให้เป็นโมฆะ การปลดล็อคนำเสนอความท้าทายทางจิตเช่นเดียวกับสิ่งมีชีวิตสำหรับผู้เล่นทุกที่

“ นั่นคือส่วนที่ยากที่สุดที่ฉันจะพูดว่า” เขากล่าวเสริม
“ เราเป็นมืออาชีพทุกคนเรารู้ว่าเราต้องพยายามรักษารูปร่างให้ดีอยู่เสมอทุกคนกำลังฝึกซ้อม


“ เรารู้ว่าเราต้องคิดเกี่ยวกับภาพรวมที่ใหญ่กว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสุขภาพของทุกคน แต่เราทุกคนพลาดฟุตบอลเราจำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อให้ผ่านสิ่งนี้”

การเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลนำเสนอพื้นที่ที่ไม่คุ้นเคยมากขึ้นในฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลงของเปเรซ 26 ปีย้าย£ 30m ของเขาจาก Newcastle ไป Leicester ในเดือนกรกฎาคมสิ้นสุดคาถาห้าปีที่ St James 'Park และแลกเปลี่ยนปลายด้านหนึ่งของตารางพรีเมียร์ลีกอื่น ๆ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นสเปนดูเหมือนจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของเขา
“ พูดตามตรงเลสเตอร์เป็นหนึ่งในทีมสุดท้ายที่มาหาตัวแทนของฉันเพื่อบอกเขาว่าพวกเขาสนใจ” เขากล่าว “ มีทีมสเปนสองทีมที่เราคุยด้วยและพยายามคิดออกว่าเราจะทำข้อตกลงได้ไหม”
เปเรซเปิดรับความคิด เขาออกจากเตเนริเฟ่เป็นเด็กไม่เคยเล่นสูงกว่าระดับที่สองของสเปนและไม่ได้ทำให้ความลับของความปรารถนาที่จะเล่นในลาลีกาวันหนึ่ง แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้รับเชิญไปลอนดอนเพื่อพบกับเบรนแดนร็อดเจอร์ส

เบรนแดนเป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม วิธีที่เขาปฏิบัติกับผมและวิธีที่เขาพูดกับผมเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจของผม

Ayoze Perez เข้าร่วมกับเลสเตอร์
“ ฉันบินไปลอนดอนและพูดคุยกับเขาเป็นเวลานานพยายามทำความรู้จักกันเพื่อพูดเล็กน้อย” เขากล่าว “ หลังจากที่ฉันเดินออกจากการประชุมฉันรู้สึกว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่จะเข้าร่วมกับเลสเตอร์เบรนแดนเป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมวิธีที่เขาปฏิบัติต่อฉันและวิธีที่เขาพูดกับฉันเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจของฉัน .
“ เห็นได้ชัดว่าเลสเตอร์กำลังสร้างโครงการที่ยอดเยี่ยมมันเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่กำลังพัฒนาดังนั้นในท้ายที่สุดมันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายถ้าคุณถามฉันในวันนี้ว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่
เลสเตอร์ได้รับการเปลี่ยนแปลงโดยการแต่งตั้งของ Rodgers ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ความสำเร็จที่แข็งแกร่งในฤดูกาลที่ผ่านมาตามมาด้วยการปรับปรุงเพิ่มเติมในแคมเปญปัจจุบัน การเพิ่มขึ้นของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นเกินความคาดหวังทั้งหมด แต่พวกเขาคือแปดคะแนนที่ชัดเจนจากอันดับที่ห้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและมองว่าเป็นเดิมพันที่ดีที่จะอยู่ที่นั่น
จากข้อมูลของเปเรซมันเป็นเรื่องของสัมผัสของมนุษย์ Rodgers มาก
“ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมไม่เพียง แต่เพราะเรื่องสนาม แต่ยังเป็นการส่วนตัวด้วยคุณรู้หรือไม่?” เปเรซพูดว่า “ เขาทำให้แน่ใจว่าเขาพูดกับทุกคนเขาพยายามที่จะช่วยเหลือคุณในด้านส่วนตัวเช่นเดียวกับด้านฟุตบอลเขารู้ดีทุกรายละเอียดทุกวันนี้มันสร้างความแตกต่างอย่างแน่นอน

เปเรซสนุกกับการทำงานกับเบรนแดนร็อดเจอร์ส
เปเรซสนุกกับการทำงานกับเบรนแดนร็อดเจอร์ส
“ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพการงานของเขาและสำหรับฉันมันสำคัญมากมันสำคัญมากในห้องแต่งตัวในสโมสรคุณต้องมีผู้จัดการเพื่อที่จะเติบโต ."
Rodgers ยังช่วยเปเรซปรับให้เข้ากับตำแหน่งใหม่กว้างด้านขวาของเลสเตอร์สร้าง 4-1-4-1 ชาวสเปนซึ่งยังคงมองว่าตัวเองเป็นหมายเลข 9 หรือหมายเลข 10 ไม่ได้มีอิสระมากพอที่จะล่องลอยไปยังพื้นที่ส่วนกลางเช่นเดียวกับที่เขาทำที่นิวคาสเซิล แต่เขาได้รับอัตราการป้องกันการทำงานที่ยอดเยี่ยม
แม้จะเริ่มต้นช้าในการรณรงค์ แต่ก็มีเจ็ดเป้าหมายและสี่เกมใน 25 เกมพรีเมียร์ลีกที่ช่วยให้เขารวมกันสูงกว่าเพื่อนร่วมทีมของเลสเตอร์ James Maddison
“ ฉันจะไม่โกหกมันไม่ใช่ตำแหน่งที่ฉันชอบ แต่ฉันแค่ปรับตัวเองให้เข้ากับสิ่งที่เบรนแดนต้องการ” เขากล่าว ฤดูกาลที่แล้วที่นิวคาสเซิลฉันเล่นทางปีกขวาด้วยเช่นกัน แต่มีความเป็นศูนย์กลางมากกว่าเช่นหมายเลข 10 ทางด้านขวามือ
“ ตอนนี้ฉันกำลังพยายามปรับตัวเพื่อทำให้ตัวเองสบายใจในตำแหน่งนี้พยายามเข้าไปในกล่องให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และมีความรู้สึกในการทำประตูและสร้างโอกาสมันเป็นเวลาสองสามเดือนที่พยายามปรับตัวเอง ไปยังตำแหน่งนั้นกับทีมนั้น แต่ฉันรู้สึกดีสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันคือการอยู่ในสนามและสามารถเล่นเกมได้มากเท่าที่จะเป็นไปได้ฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ดีที่สุด ในตำแหน่งนั้น "

เปเรซทำประตูได้แปดประตูในเกมสุดท้ายเก้าเกมสำหรับนิวคาสเซิลฤดูกาลที่แล้ว
เปเรซทำประตูได้แปดประตูในเกมสุดท้ายเก้าเกมสำหรับนิวคาสเซิลฤดูกาลที่แล้ว
มันก็ยากเช่นกันที่จะกล่าวคำอำลากับ Newcastle เปเรซแยกความคิดเห็นกับบางส่วนของฐานแฟนคลับที่เซนต์เจมส์พาร์คการฉลองนิ้วในหูของเขาถูกมองว่าเป็นการตอบสนองต่อสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นการวิจารณ์ที่ไม่เป็นธรรม แต่เขารักเวลาของเขาที่นั่นและต้องการเห็นสโมสรทำได้ดี
"ฉันแค่หวังให้พวกเขาดีที่สุด" เขาพูด “ พวกเขาเป็นทีมพิเศษสำหรับตัวเองมันเป็นส่วนสำคัญมากในอาชีพของฉันพวกเขาให้โอกาสฉันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพและฉันโตขึ้นมากในเมืองนั้นในสโมสรนั้นฉันมักจะดูผลลัพธ์ของพวกเขาและ ฉันมักจะหวังสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาเสมอ "
สำหรับความทะเยอทะยานของเขาเปเรซต้องการสร้างจุดเริ่มต้นให้กับอาชีพเลสเตอร์ของเขาและช่วยให้สโมสรสร้างตัวเองในฐานะกองกำลังแชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนั้นเขายังคงมีความหวังในการเล่นให้กับสเปน
เปเรซไม่ได้ให้ความสำคัญกับประเทศของเขาตั้งแต่ปรากฏตัวสองครั้งสำหรับ U21 ของพวกเขาในปี 2014 แต่ร็อดเจอร์สได้ให้การสนับสนุนเขาในการโทรเรียกอาวุโสในฤดูกาลนี้และมีเสียงอารมณ์ของเขาเมื่อถูกถามว่า .
ติดตามได้ที่ : ข่าวกีฬา 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเรียกร้องการจ่ายเงินที่เท่าเทียมกันของผู้หญิงสหรัฐถูกไล่ออกจากศาล

การกอดลูกของฉันอีกครั้งดีกว่าเกมฟุตบอลโลก