การกอดลูกของฉันอีกครั้งดีกว่าเกมฟุตบอลโลก


"ในที่สุดเมื่อฉันจับเธอได้มันก็ดีกว่าเกมฟุตบอลโลกหรือโอลิมปิก"
อดีตผู้รักษาประตูชาวแคนาดา Karina LeBlanc พูดถึงอารมณ์ที่เธอประสบเมื่อถูกบังคับให้อยู่ห่างจากลูกสาวตัวน้อยของเธอเป็นเวลาสองสัปดาห์
อายุ 40 ปีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยอาการหายใจลำบากสัปดาห์หลังจากลูกสาวของเธอเกิดที่ปารีส แพทย์บอกกับเธอว่าเธอจำเป็นต้องแยกตัวเองเพราะกังวลว่าเธอติดเชื้อ coronavirus ในขณะที่รับการรักษา
“ ฉันไม่สามารถมองเห็นจับอะไรกับลูกของฉันได้อีกสองสัปดาห์และนั่นเป็นส่วนที่ยากที่สุดสำหรับฉันเพราะฉันเพิ่งคลอดลูกและสิ่งที่ฉันอยากทำก็คืออุ้มเธอไว้” เธอบอกกับ Sporthour ของ BBC World Service
เลอบลังที่เกษียณอายุในปี 2558 หลังจากปรากฏตัวต่อเนื่อง 10 ปีในอาชีพการงานระหว่างประเทศ 18 ปีของเธอใช้เวลาหลายวันในโรงพยาบาลหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นของเหลวในปอดและความดันโลหิตสูง
“ การขับรถไปที่โรงพยาบาลเป็นเรื่องยากเนื่องจากปารีสจับมือฉันเหมือนเด็กทารกและทุกความจริงและความจริงเท็จกำลังวิ่งผ่านความคิดของฉัน” เลอบลังผู้เล่นที่ห้าฟุตบอลโลกชนะโอลิมปิกบรอนซ์ที่ลอนดอน 2012 กล่าว
“ ฉันมองเธอและคิดว่า 'นี่มันใช่หรือไม่'”
เลอบลังถูกบังคับให้ต้องพึ่งพาการมองเห็นลูกสาวของเธอ“ ผ่านกระจก” ที่ประตูและ“ เผชิญหน้ากับเธอ 40 ครั้งต่อวัน” เป็นวิธีหนึ่งในการแยกทางกัน
ในช่วงเวลานั้นเธอยังมีส่วนร่วมในการโทรวิดีโอกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อช่วยให้ผ่านเวลาที่พวกเขาหลีกเลี่ยงการพูดคุยเกี่ยวกับเลอบลังอยู่ห่างจากลูกของเธอ
“ แต่มีผู้เล่นคนหนึ่งเข้ามาในการแชทช้าและเหมือน 'รอเด็กอยู่ที่ไหน และพวกเราทั้งหมดก็หัวเราะกัน” เธอกล่าวเสริม
“ ในฐานะนักกีฬาเรารู้ว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือการมีเกมที่ไม่ดีเมื่อผู้รักษาประตูทำประตูล้มเหลว แต่หนึ่งในสิ่งที่ฉันได้ตระหนักคือมันเป็นแค่เกมและนี่คือชีวิตและความตาย
“ เมื่อคุณคลอดลูกคุณจะตกหลุมรักในแบบที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน”



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเรียกร้องการจ่ายเงินที่เท่าเทียมกันของผู้หญิงสหรัฐถูกไล่ออกจากศาล

สัมภาษณ์ อาโยเซ เปเรซ