การเรียกร้องการจ่ายเงินที่เท่าเทียมกันของผู้หญิงสหรัฐถูกไล่ออกจากศาล



การเสนอราคาของทีมฟุตบอลหญิงของสหรัฐอเมริกาสำหรับการจ่ายเท่ากันถูกศาลออกโดยผู้พิพากษาปฏิเสธการเรียกร้องของผู้เล่นที่พวกเขาได้รับค่าจ้างต่ำกว่าเมื่อเทียบกับผู้ชาย
คดีถูกฟ้องโดยผู้เล่นทีมชาติหญิง 28 คนเมื่อปีที่แล้วกับ US Soccer Federation (USSF)
พวกเขาแสวงหาความเสียหาย $ 66m (£ 52.8m) ภายใต้พระราชบัญญัติการจ่ายเงินที่เท่าเทียมกัน
Molly Levinson โฆษกหญิงของผู้เล่นกล่าวว่าพวกเขาวางแผนที่จะอุทธรณ์คำตัดสิน
“ เราตกใจและผิดหวัง” เลวินสันกล่าว เราจะไม่ยอมทำงานหนักเพื่อค่าตอบแทนเท่ากัน
"เรามีความมั่นใจในกรณีของเราและมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการสร้างความมั่นใจว่าเด็กหญิงและผู้หญิงที่เล่นกีฬาประเภทนี้จะไม่ได้รับความนิยมน้อยลงเพราะเพศของพวกเขา"
โจไบเดนผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีประชาธิปไตยในสหรัฐอเมริกาในการเลือกตั้งปีนี้บอกว่าทีมจะไม่ "ยอมแพ้การต่อสู้ครั้งนี้" เพิ่ม: "นี่ยังไม่จบ
"สำหรับ US Soccer: จ่ายเท่ากันตอนนี้หรืออย่างอื่นเมื่อฉันเป็นประธานาธิบดีคุณสามารถไปที่อื่นเพื่อรับเงินทุนจาก World Cup"
ผู้พิพากษาระดับชาติ Gary Klausner อนุญาตให้คดีของผู้เล่นได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมในการเดินทางการเคหะและการสนับสนุนทางการแพทย์เพื่อไปทดลองใช้
ศาลตัดสินว่า: "ทีมหญิงได้รับค่าตอบแทนทั้งแบบสะสมและแบบต่อเกมโดยเฉลี่ยมากกว่าทีมชายตลอดช่วงชั้นเรียน"
ทีมสหรัฐชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยรวมชื่อที่สี่ พวกเขายังชนะห้าเหรียญทองโอลิมปิก
หลังจากการเคลมค่าตอบแทนที่เท่ากันถูกยกเลิก Megan Rapinoe ผู้ชนะรางวัล Golden Ball และ Golden Boot ในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้วทวีต: "เราจะไม่หยุดต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมกัน"
อเล็กซ์มอร์แกนเพื่อนร่วมทีมสหรัฐกล่าวว่า:“ ถึงแม้ว่าจะผิดหวังที่ได้ยินข่าวนี้ แต่ก็ไม่ทำให้เราหมดกำลังใจในการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียม”
USSF กล่าวว่าต้องการทำงานร่วมกับทีมเพื่อ "สร้างเส้นทางที่เป็นบวกในการพัฒนาเกมทั้งที่นี่ที่บ้านและทั่วโลก"
คำแถลงเพิ่มเติม: "US Soccer เป็นผู้นำระดับโลกสำหรับเกมของผู้หญิงทั้งในและนอกสนามและเรามุ่งมั่นที่จะสานต่องานนี้ต่อไป"
อดีตประธานาธิบดี USSF คาร์ลอส Cordeiro ลาออกในเดือนมีนาคมหลังจากที่ทนายของสหรัฐอเมริกาปกครองฟุตบอลให้ส่งเป็นส่วนหนึ่งของคดีที่อ้างว่างานของนักฟุตบอลชายในทีมชาติ "ต้องใช้ทักษะระดับสูงและความเร็ว "มากกว่าผู้หญิง
ก่อนที่พวกเขาจะเล่นที่ญี่ปุ่นในถ้วย SheBelieves เมื่อวันที่ 12 มีนาคมผู้เล่นสหรัฐฯหันกลับด้านในระหว่างการอุ่นเครื่องเพื่อซ่อนตราของพวกเขาเหลือเพียงสี่ดาวซึ่งเป็นตัวแทนของความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลก
ทีมชายของสหรัฐอเมริกาได้ทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกในปี 2545 ในขณะที่การแข่งขันที่ดีที่สุดเป็นอันดับสามในการแข่งขันครั้งแรกในปี 2473
คดีของผู้หญิงได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นชายจากสาธารณชนและในเดือนกุมภาพันธ์ทีมบุรุษของสหรัฐอเมริกาได้ออกแถลงการณ์วิจารณ์การวิพากษ์วิจารณ์องค์กรปกครอง บอกว่า "พันธมิตรยังคงเลือกปฏิบัติต่อผู้หญิงในค่าจ้างและสภาพการทำงาน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การกอดลูกของฉันอีกครั้งดีกว่าเกมฟุตบอลโลก

สัมภาษณ์ อาโยเซ เปเรซ