เควินเดอบรูนน์รายงานว่าเขาจะต้องพิจารณาอนาคตของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในอนาคตหากว่าการแบนของยุโรปเป็นเวลาสองปี

เควินเดอบรูนน์เปิดเผย ว่าเขาจะต้องพิจารณาอนาคตของเรือใบสีฟ้าในอนาคตหากว่าการแบนของยุโรปนั้นเป็นเวลาสองปี

ในเดือนกุมภาพันธ์เมืองถูกพบว่ามีความมุ่งมั่น "การละเมิดที่ร้ายแรง" ของการออกใบอนุญาตคลับของ Uefa และข้อบังคับการเล่นที่ยุติธรรม
เรือใบสีฟ้า ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา
“ เมื่อมีการตัดสินใจฉันจะตรวจสอบทุกอย่าง” De Bruyne วัย 28 ปีบอกกับหนังสือพิมพ์ Het Laatste Nieuws ของเบลเยียม
“ สองปีคงยาวนาน - แต่ในกรณีของหนึ่งปีฉันอาจเห็น ฉันแค่รอ สโมสรบอกเราว่าพวกเขาจะอุทธรณ์และพวกเขาเกือบ 100% มั่นใจว่าถูกต้อง
“ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเชื่อใจทีมของฉัน "
De Bruyne จากประเทศเบลเยี่ยมเข้าร่วม City เมื่อเดือนสิงหาคม 2015 ด้วยราคา 55 ล้านปอนด์จาก Wolfsburg ฝั่งเยอรมันซึ่งเป็นสถิติของสโมสรในเวลานั้น
เขาช่วยให้ซิตี้ชนะการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในสองฤดูกาลที่ผ่านมาแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ก้าวไปไกลกว่ารอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก
เมื่อฟุตบอลถูกหยุดเนื่องจากการระบาดของโรคโคโรนาไวรัสในเดือนมีนาคมเมืองเป็นอันดับสองในการบินชั้นนำ 25 คะแนนหลังผู้นำลิเวอร์พูล แต่อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากชนะ 2-1 ที่เรอัลมาดริด 
“ ความรู้สึกของฉันคือเราอาจจะสามารถฝึกอีกครั้งภายในสองสัปดาห์” เขากล่าวเสริม
ฉันคิดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นโดยที่ไม่มีแฟนนั่นเป็นเรื่องที่ไม่น่าสนใจสำหรับทุกคน แต่ฤดูกาลนี้จะจบลง
"แง่มุมทางการเงินมีความสำคัญมากเกินไปในพรีเมียร์ลีกหากฤดูกาลยังไม่เสร็จก็จะทำให้เกิดปัญหาร้ายแรง"
ถามเกี่ยวกับความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมทีมในเมืองของเขา Sergio Aguero ซึ่งกล่าวว่าผู้เล่นบางคนกลัวที่จะกลับมาเนื่องจากการคุกคามของไวรัส De Bruyne กล่าวว่า: "ฉันไม่คิดว่าคนจะกลัวตัวเอง แต่สำหรับครอบครัวของพวกเขา นั่นเป็นปัญหาหลักสำหรับหลาย ๆ คน "




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเรียกร้องการจ่ายเงินที่เท่าเทียมกันของผู้หญิงสหรัฐถูกไล่ออกจากศาล

การกอดลูกของฉันอีกครั้งดีกว่าเกมฟุตบอลโลก

สัมภาษณ์ อาโยเซ เปเรซ